Hreyfðu þig bara!

  • exerciseAð gera þolæfingar reglulega er frábær þjálfun fyrir hjartað. Rannsókn sem Nortwestern háskóli stóð að í 15 ár sýndi að fólk sem bætti þolið með þolæfingum minnkaði líkurnar á hjartasjúkdómum um helming.
  • Hreyfing er líka góð fyrir beinin þín. Rannsakendur í Oregon fylki Bandaríkjanna fundu út að konur styrkji beinamassan sinn um allt afð 4% með því að gera styrktaræfingar og áreynslulitlar þolæfingar.
  • Önnur áhrif hreyfingar á líkamann: Það heldur huganum skörpum. Rannsóknir sína að það að labba daglega í 30 mínútur hjálpar heilanum að minnka minnistap.
  • Hreyfing hjálpar þér að halda þér ungum og heldur vöðvunum í betra standi. Rannsókn hjá Stanford háskóla sýndi að 30 mínútna hreyfing upp á næstum hvern einasta dag lengir lífið um að meðaltali 12 ár samanborið við sófadýrin.

Færðu inn athugasemd

Skráðu umbeðnar upplýsingar að neðan eða smelltu á smámynd til að skrá þig inn:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Breyta )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Breyta )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Breyta )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Breyta )

Tengist við %s

%d bloggers like this: